“กรีลิช” เม้าท์นายทวาร “โคเปนเฮเกน” หลังเจอ “ฮาลันด์” ซัดไป 2 ประตูในศึก UCL


แจ็ค กรีลิช ดาวเตะของทัพ “แมนฯ ซิตี้” เผยคำพูดนายทวาร “โคเปนเฮเกน” หลังเจอ “ฮาลันด์” ซัดไป 2 ประตูในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก


วันที่ 6 ต.ค. 65 ควันหลงการแข่งขันฟุตบอล แทงบอล UFABET ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2022-23 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี ซึ่ง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เอาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเกน ทีมดังจากเดนมาร์ก ไปด้วยสกอร์ 5-0 ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัยชนะ 3 นัดรวด มีเพิ่มเป็น 9 คะแนนเต็ม นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม โอกาสเข้ารอบสดใส


หลังจบการแข่งขัน แจ็ค กรีลิช ดาวเตะของทัพเรือใบสีฟ้า ออกมาเปิดเผยว่าตัวเขารู้สึกทึ่งกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ มาก ไม่เคยเจอใครที่ยิงประตูได้บ้าระห่ำขนาดนี้มาก่อน โดยระบุว่า “ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต ตอนที่เขายิงลูกแรกกับลูกที่สอง ผมหัวเราะแล้วคิดว่าเขาทำได้ยังไงเนี่ย เขาอยู่ตรงนั้นตลอดเลย”


“ผู้รักษาประตูทีมตรงข้าม (คามิล กราบารา) มาพูดบางอย่างกับผมด้วยตอนที่ผมเดินกลับฝั่งของตัวเอง เขาบอกว่าหมอนี่มันไม่ใช่คนแล้ว ผมก็เลยตอบกลับไปว่า นี่นายพูดกับฉันเหรอ หวังว่าเขาจะยังรักษาฟอร์มแบบนี้ได้ต่อไป และพาเราไปสู่ความสำเร็จได้”


สมัครแทงบอล แทงสเต็ป เว็บพนันบอลดีที่สุด 2022

คลิกได้ที่นี่ >>> แทงบอล


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้